Tổng hợp thị trường điện thoại trả góp 01/2017

Thị trường điện thoại trả góp 01/2017 khá nhộn nhịp do nhu cầu tiền mặt của mọi người tăng cao trong dịp Tết sắp đến. Thumua88 xin tổng hợp một số máy tiêu biểu có mức giá sát nhất để mọi người tham khảo mà cân nhắc chọn ra dòng máy thích hợp với nhu cầu tiền mặt  và khả năng đáp ứng được yêu cầu hồ sơ của mình.

Ở tầm giá 10tr-11tr trở xuống luôn là phân khúc nhộn nhịp nhất vì yêu cầu hồ sơ khá đơn giản (chỉ cần CMND + HK/GPLX). Phân khúc này vẫn là sự thống trị của các dòng Samsung Galaxy với nhiều model như Galaxy A9 Pro, A7 2016, A5 2016 và J7 Prime. Các bạn có thể chon mua ở TGDĐ/Điện Máy Xanh , Viễn Thông A, FPT Shop... Đặc biệt Hnammobile đang có giá bán rẻ hơn các hệ thống còn lại từ 500.000 - 1.000.000 VNĐ tuỳ model. Lưu ý là máy Samsung chỉ cần máy chưa kích hoạt hoặc kích hoạt trong ngày Thumua88 đều thu lại bằng giá nhau.



Hnammobile hiện đang có giá bán các dòng Samsung rất tốt


Phân khúc cao cấp hơn với mức trên 15tr sẽ rất thích hợp với những ai có đầy đủ giấy tờ (HK, CMND, GPLX và hoá đơn điện nước, internet, TH cáp). Các bạn lưu ý là nếu hồ sơ không đủ dẫn đến việc trả trước quá nhiều thì không nên đăng ký mua điện thoại ở tầm tiền này. Vì có được duyệt thì các bạn cũng không còn lại bao nhiêu tiền trong khi số tiền góp mỗi tháng quá cao. Ở phân khúc này chủ yếu vẫn là Samsung Galaxy S7 Edge các màu. Thumua88 không khuyến khích đăng ký màu Black Pearl và Blue Coral ở TGDĐ vì 2 màu này đắt tiền hơn nhưng giá thu không cao hơn là mấy (Các bạn có thể tham khảo màu xanh Coral ở Hnammobile vì đang bán các màu này bằng giá) Bên cạnh đó còn có các phiên bản iPhone 7 và 7 Plus màu đen, bạc và vàng  (màu hồng hiện đang bán mất giá hơn) Các bạn lưu ý là hàng iPhone nếu bị bắt buộc kích hoạt mới lấy máy ra được thì giá giảm khá nhiều từ 1tr-1tr5 tuỳ máy.

Thumua88 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.