Thu mua điện thoại trả góp giá cao TPHCM

Chúng tôi nhận thu mua hàng trả góp các loại iPhone, iPad, Samsung Galaxy, Tivi LCD… giá cao tại khu vực TPHCM. Hotline 0909.566.607




Khi bạn có nhu cầu xoay tiền nhanh nhưng không biêt nơi nào thủ tục nhanh, lãi suất hợp lý thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình và đầy đủ nhất.

Thu mua iPhone 6S, 6S Plus, iPad Air 2… cho tới các loại điện thoại Samsung, Sony, HTC khác. Tùy thời điểm chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách loại hàng nào có mức giá thu cao nhất để giảm thiểu tối đa mức lỗ mà quý khách phải chịu.

Các bạn lưu ý là tùy theo từng thời điểm mà mỗi loại máy có những mức giá thu vào khác nhau nên các bạn vui lòng liên hệ trước khi đăng ký trả góp.

Những ưu điểm mà dịch vụ chúng tôi cung cấp:
  • Xoay vốn dễ dàng, thủ tục đơn giản, lãi suất thấp
  • Chúng tôi nhận thanh toán tiền đợt đầu cho quý khách
  • Khi liên hệ với chúng tôi quý khách không bị ép active máy như 1 số nơi bắt buộc khi mua trả góp giúp giảm thiểu mức lỗ ( máy active rồi thu mua giá thấp hơn máy chưa active)
  • Máy mới nên chúng tôi kiểm tra và thanh toán rất nhanh
  • Thanh toán tiền mặt còn lại đầy đủ sau khi nhận máy
Vui lòng liên hệ 0909.566.607

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.